KT-ĐG.PT

KIỂM TRA, ĐÁNH GIÁ TRONG TRƯỜNG PHỔ THÔNG
(Testing and Assessment in High school)
(Cập nhật: ngày 07 tháng 10 năm 2020)

     Xin phép các tác giả cho phép tôi được sử dụng những nguồn tài liệu này để chia sẻ với quý thầy cô, anh chị và các em học sinh, sinh viên về kiểm tra, đánh giá trong trường phổ thông với mục đích phi lợi nhuận, góp phần đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục theo tinh thần Nghị quyết 29 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI, kì họp thứ tám. Quý thầy cô, anh chị và các em sinh viên hãy nhấp vào đường link sau đây để download các tài liệu có liên quan. Trân trọng cảm ơn.

- Phiếu dự giờ: Download tại đây

- Các thang đo đánh giá học sinh theo hướng tiếp cận với năng lực để viết, đo mục tiêu và xu hướng đổi mới kiểm tra đánh giá hiện nay: Download tại đây

- Thang đo các mức độ nhận thức tư duy của B. Bloom (1956) và Lorin Anderson et al. (2011) và vận dụng thiết các câu hỏi trong Sinh học THPT: Download tại đây

- Thang đo các mức độ nhận thức tư duy của B. Bloom (1956) có sự điều chỉnh (Revised Blooms Handout): Download tại đây

- Hướng dẫn trình bày các sản phẩm CNTT trong đánh giá các hoạt động theo hướng tiếp cận năng lực của học sinh: Download tại đây

- Tiêu chí chấm thi vòng bán kết giáo viên sáng tạo trên nền tảng công nghệ thông tin năm 2017 do Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với công ty Microsoft tổ chức tại TP.HCM: Download tại đây

- Tiêu chí chấm thi vòng chung kết giáo viên sáng tạo trên nền tảng công nghệ thông tin năm 2017 do Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với công ty Microsoft tổ chức tại TP.HCM: Download tại đây

- Đánh giá hồ sơ bài dạy theo dự án hoặc dạy học theo chủ đề và dạy học tích hợp nội môn, liên môn: Download tại đây

- Các mẫu phiếu đánh giá sản phẩm hoạt động của học sinh theo hướng tiếp cận với năng lực: Download tại đây

- Kế hoạch bài dạy theo dự án, dạy học theo chủ đề và dạy học tích hợp nội môn, liên môn phát triển năng lực cho học sinh: mục tiêu, hoạt động, đánh giá (TP.HCM): Download tại đây

- Kế hoạch bài dạy theo dự án, dạy học theo chủ đề và dạy học tích hợp nội môn, liên môn phát triển năng lực cho học sinh: mục tiêu, hoạt động, đánh giá (Gia Lai): Download tại đây

- Ma trận đề thi thử THPT quốc gia môn Sinh họcDownload tại đây

- Bài giảng đổi mới phương pháp kiểm tra, đánh giá theo hướng tiếp cận năng lực người học trong môn Sinh học:

- Bài giảng phương pháp dạy học và kiểm tra, đánh giá theo hướng tiếp cận năng lực người học:

- Bài giảng kĩ thuật viết câu hỏi trắc nghiệm nhiều lựa chọn (MCQ) để kiểm tra, đánh giá theo hướng tiếp cận năng lực người học:

1 nhận xét:

  1. Thầy ơi ! Nhờ Thầy gợi ý cho Em một Ý tưởng ứng dụng khoa học công nghệ trong lĩnh vực Đào tạo phát triển nguồn nhân lực, tập trung vào các nội dung Chuyển đổi số.
    Em cảm ơn Thầy./.

    Trả lờiXóa

Cảm ơn Quý vị đã gửi phản hồi. Chúc Quý vị một ngày thật vui và hạnh phúc.